TDG Group Động Thổ Tòa Tháp Căn Hộ Polaris The Maris Vũng Tàu

🔷 Ngày 22/8, TDG Group đã tổ chức lễ động thổ tòa tháp căn hộ Polaris thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng – thương mại – giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu. Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong quá trình phát triển của dự án căn hộ Polaris, hứa hẹn mang đến những giá trị sống đẳng cấp và góp phần phát triển du lịch cao cấp tại TP. Vũng Tàu.
Vega Polaris Vung Tau 1
🔷 Tòa tháp Polaris, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng The Maris Vũng Tàu, có quy mô 18 tầng và dự kiến sẽ giới thiệu ra thị trường hơn 500 sản phẩm chất lượng cao. Các căn hộ tại đây được thiết kế với đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn, tầm view biển thông thoáng, và ban công rộng rãi đón nắng cùng gió tự nhiên. Polaris không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân mà còn được kỳ vọng sẽ đóng góp vào việc tăng nguồn cung lưu trú, thúc đẩy sự phát triển của du lịch cao cấp tại TP. Vũng Tàu.
Vega Polaris Vung Tau1
🔷 Phát biểu tại sự kiện, ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đã bày tỏ sự đánh giá cao đối với uy tín về cơ sở pháp lý và kinh nghiệm của chủ đầu tư TDG Group. Ông cũng kỳ vọng rằng, The Maris Vũng Tàu, bao gồm các tòa tháp căn hộ dịch vụ như Polaris, sẽ trở thành một trong những công trình điểm nhấn quan trọng, góp phần thu hút du lịch và phát triển kinh tế của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung, và TP. Vũng Tàu nói riêng.
Vega Polaris Vung Tau1 Vega Polaris Vung Tau

Tiến Độ Dự Án Polaris Vũng Tàu

  • Pháp lý tổng thể: The Maris đã hoàn thiện pháp lý toàn khu, đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư.
  • Pháp lý Polaris Vũng Tàu: Hai tòa tháp căn hộ du lịch của dự án đã được cấp Giấy phép xây dựng (GPXD), với tiến độ thi công đúng kế hoạch.

Giá Bán Căn Hộ Polaris Vũng Tàu

Hiện tại, giá bán chính thức chưa được chủ đầu tư công bố. Tuy nhiên, dự kiến mức giá sẽ thuộc phân khúc cao cấp, phù hợp với đối tượng khách hàng thượng lưu:

  • Giá rumor: Từ 2.8-2.9 tỷ/căn 1PN, 3.6 tỷ/căn 2PN và 5.5-7 tỷ/căn 3PN.

Liên Hệ

Để biết thêm chi tiết về dự án và chính sách bán hàng, vui lòng liên hệ HOTLINE PKD CHỦ ĐẦU TƯ: