Tổ hợp The Maris Vũng Tàu phát triển trung tâm thể thao biển

Trung tâm thể thao biển đầu tiên tại Vũng Tàu hứa hẹn sẽ thu hút du khách với nhiều hoạt động, tạo nguồn khách hàng cho các căn hộ trong dự án.

Tổ hợp The Maris Vũng Tàu hướng đến việc tạo ra không gian sống khỏe và đa tầng trải nghiệm bằng cách xây dựng trung tâm thể thao biển đầu tiên của TP Vũng Tàu. Trung tâm này sẽ cung cấp một loạt các hoạt động như jetski, flyboard, chèo sup, lướt sóng cano, phao nổi và dù lượn. Ngoài ra còn có sân tập golf rộng 8.000 m2, hồ bơi vô cực rộng 2.300 m2 và sân thể thao đa năng tích hợp năm bộ môn trên diện tích 1.200 m2.

Dự án cũng trồng rạn san hô nhân tạo khu vực biển Chí Linh để tạo thêm loại hình giải trí mới cho khu vực này. Trong tương lai gần, du khách có thể tham gia vào các hoạt động như lặn ngắm san hô ngay tại trung tâm thành phố.

Tphopgiaitrithethaobienthemarisvungtau

Tổ hợp The Maris Vũng Tàu diễn ra nhiều hoạt động thể thao. Ảnh: TDG Group

Hiện tại The Maris Vũng Tàu đã vận hành một số hoạt động thể thao biển như môtô nước và flyboard, trở thành điểm đến yêu thích du khách trong các dịp nghỉ lễ như 30/4, 1/6 hay 2/9.

Theo đại diện chủ đầu tư dự án TDG Group, căn hộ Polaris thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng – thương mại – giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu sẽ được hưởng lợi từ trung tâm thể thao biển này nhờ khai thác nguồn khách hàng đến vui chơi giải trí.

Polaric Viewfacade

Phối cảnh căn hộ Polaris nằm trong The Maris Vũng Tàu. Ảnh: TDG Group

Căn hộ Polaris gồm hơn 500 sản phẩm với diện tích đa dạng từ một đến hai phòng ngủ và hai dòng sản phẩm Relax Home và Cash Home.

Dự án do TDG Group phát triển cùng sự hợp tác của các đối tác phân phối như: MT Holding, DC Holdings, Saigon Grand Homes, TPI Land, Ngọc Phương Đông, Phố Đông Real, CONA Land, SGGroup và Kiến Thành.

Allinone

Thể thao biển gắn liền với du lịch đã trở thành lựa chọn phổ biến của du khách quốc tế, đặc biệt là khách hàng du lịch cao cấp. Bill Gates khi đến Việt Nam vào tháng 4 đã tham gia các hoạt động như tennis, leo núi và dạo biển. Mark Zuckerberg cũng nổi tiếng với sở thích lướt sóng mỗi khi đến Hawaii.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 137

Nhiều quốc gia trên thế giới đã kết hợp thể thao với du lịch biển để phát triển thương hiệu du lịch và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Maldives nổi tiếng với lặn biển, Hawaii với lướt ván, Bali ở Indonesia và Phuket ở Thái Lan với tham quan đảo và ngắm san hô.

Tại Việt Nam, các tỉnh ven biển đang phát triển dịch vụ du lịch thể thao biển và tổ chức các giải thi đấu quốc tế như đua thuyền máy Grand Prix và Iron Man, thu hút khách từ châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 94 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 95 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 93 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 92 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 91

 

🌊 Đăng ký Trải nghiệm thể thao biển đẳng cấp tại The Maris Vũng Tàu! 🌊
The Maris Vũng Tàu – tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao giới thiệu trung tâm thể thao biển đầu tiên tại thành phố với các hoạt động nổi bật như jetski, flyboard, chèo SUP, lướt sóng, dù lượn, và hơn thế nữa! Trung tâm hứa hẹn thu hút đông đảo du khách, tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho căn hộ Polaris.

Sân tập golf 8.000 m²
🏊‍♂️ Hồ bơi vô cực 2.300 m²
🏋️ Sân thể thao đa năng 1.200 m²
🌿 Lặn ngắm san hô ngay tại trung tâm thành phố
🛥️ Cầu tàu dài 450m – ra mắt Quý 1/2025

KHÁM PHÁ CĂN HỘ POLARIS – BOOKING CHỈ 20 TRIỆU
🔺 Chiết khấu 1% khi booking sớm
🔺 Chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết
🔺 Chiết khấu 0.5-2% khi mua sỉ
🔺 Chiết khấu lên đến 7% khi thanh toán nhanh
🔺 Miễn phí 3 năm quản lý
🔺 Hỗ trợ vay ngân hàng 70%, thời hạn lên đến 35 năm
🔺 Chính sách cam kết thuê lại, đảm bảo thu nhập

💰 Giá chỉ từ 2.99 tỷ

Polaris Vũng Tàu – Khởi đầu đẳng cấp tại thành phố biển

🏖️ Bãi biển riêng 600m, tiện ích 5 sao, tiềm năng tăng giá nhờ hạ tầng phát triển mạnh mẽ!
📍 Vị trí vàng: Đường 3/2, sát biển Chí Linh

Đặt chỗ ngay: 20 triệu, hoàn lại nếu không mua!

Trang chủ The Maris

#TheMarisVungTau #TrungTamTheThaoBien #PolarisVungTau #CanHoBien #UuDaiDacBiet #TDGGroup #SongSang