Với định hướng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, thành phố Vũng Tàu đã và đang trải qua sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và quy hoạch đô thị. Các dự án trọng điểm như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành, và cảng biển quốc tế không chỉ tăng cường kết nối khu vực mà còn tạo cú hích lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 18

Hạ tầng giao thông đồng bộ, đòn bẩy cho bất động sản

Với lợi thế sở hữu đường bờ biển dài và hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, Vũng Tàu đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Các tuyến đường trọng điểm như 30/4, 2/9, 3/2 cùng cao tốc Biên Hòa – Vũng TàuQuốc lộ 51 giúp kết nối dễ dàng giữa trung tâm thành phố và các khu vực du lịch ven biển. Đặc biệt, dự án chỉnh trang biển bãi sau dọc đường Thùy Vân sẽ hoàn thiện vào tháng 4/2025, mở ra nhiều cơ hội phát triển du lịch và kinh tế.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 20

The Maris Vũng Tàu: Tổ hợp nghỉ dưỡng biển 5 sao đẳng cấp

The Maris Vũng Tàu, với quy mô 23 ha, tọa lạc tại đại lộ 3/2 và bãi biển Chí Linh, sở hữu bãi biển riêng dài 600m. Dự án này đang trở thành một biểu tượng mới của nghỉ dưỡng biển cao cấp, bao gồm nhiều loại hình lưu trú từ biệt thự biển Serenity, căn hộ Vega AlaricPolaris, cho đến các khách sạn và dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển và hệ sinh thái san hô tự nhiên.

Z5839409034807 2f4183eed5681f3affe5a8d4863d93c2

Với quy hoạch đồng bộ và pháp lý minh bạch, The Maris Vũng Tàu không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững. Dự án còn hướng tới hình thức du lịch MICE, với khả năng tổ chức các hội nghị, hội thảo quy mô lớn lên đến 1.000 khách, cùng với các dịch vụ thể thao và giải trí biển độc đáo như jetski, flyboard, pickleball và sân tập golf.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 106 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 105 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 104 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 103 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 102 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 101 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 100 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 99 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 98

Polaris: Căn hộ biển đẳng cấp với chính sách bán hàng linh hoạt

Tiếp nối thành công của Vega Alaric, căn hộ Polaris thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu vừa được TDG Group giới thiệu với hai dòng sản phẩm Relax HomeCash Home, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, Relax Home dành cho những ai muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai làm nơi nghỉ dưỡng gia đình, trong khi Cash Home là giải pháp đầu tư thông minh với dịch vụ quản lý tài sản và ủy thác vận hành linh hoạt.

 

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 38 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 41 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 40 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 39

Khách hàng mua căn hộ Relax Home sẽ được tặng ngay 3 năm phí quản lý, trong khi Cash Home mang đến cơ hội nhận thu nhập ổn định thông qua chính sách thuê lại của chủ đầu tư.

Với sự hỗ trợ tài chính từ HDBank, người mua căn hộ Polaris có thể tận dụng gói vay ưu đãi với lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn gốc 2 năm và thời gian vay lên đến 35 năm. Đây là cơ hội vàng để sở hữu căn hộ biển đẳng cấp tại Vũng Tàu với chi phí đầu tư hợp lý chỉ từ 10 triệu đồng/tháng.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 85


Polaris là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển bởi TDG Group, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thông tin chi tiết về dự án tại: https://duanvungtau.vn/