Ngày 11/9 vừa qua, TDG Group đã tổ chức sự kiện kick-off tòa tháp căn hộ Polaris thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng – thương mại – giải trí biển The Maris Vũng Tàu. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 500 chuyên viên tư vấn đến từ 9 đại lý phân phối hàng đầu trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 5

 

Với sự góp mặt của các đơn vị như MT Holding, DC Holdings, Saigon Grand Homes, TPI Land, Ngọc Phương Đông, Phố Đông Real, CONA Land, SGGroup, và Kiến Thành, buổi lễ là dịp để TDG Group giới thiệu sản phẩm mới và mang đến những trải nghiệm thực tế về dự án The Maris Vũng Tàu thông qua sự kiện Beach Party sôi động.

Z5839409034807 2f4183eed5681f3affe5a8d4863d93c2

Polaris là tòa tháp căn hộ biển cao cấp được TDG Group đầu tư phát triển, đáp ứng nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời trong bối cảnh Vũng Tàu đang nổi lên như một trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án được khởi công từ tháng 8 với quy mô 18 tầng và hơn 500 căn hộ, bao gồm hai dòng sản phẩm chính là Relax Home và Cash Home.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 44

Khách hàng mua dòng sản phẩm Relax Home sẽ được miễn phí quản lý trong 3 năm đầu, trong khi Cash Home đi kèm với chính sách “chìa khóa trao tay” và dịch vụ ủy thác quản lý tài sản linh hoạt. Chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ trong thời gian ủy thác, mang đến cho người mua không chỉ một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn thu nhập ổn định từ việc cho thuê.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 83

Đồng hành cùng TDG Group trong dự án là HDBank, mang đến các gói vay ưu đãi với lãi suất 0% trong 18 tháng hoặc đến khi nhận nhà, và ân hạn gốc lên đến 24 tháng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận căn hộ biển cao cấp.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 131

Tổ hợp The Maris Vũng Tàu với quy mô 23 ha không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là trung tâm giải trí biển đầu tiên của Vũng Tàu, nơi du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao đa dạng như: Jetski, dù lượn, cloudsurf, flyboard, lặn biển, cùng nhiều tiện ích như sân pickleball, sân golf, và hồ bơi vô cực.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 91 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 92

Chuỗi sự kiện và lễ hội được tổ chức liên tục đã tạo sức hút cho dự án, thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham gia vào các dịp cuối tuần. The Maris Vũng Tàu không chỉ phục vụ du khách mà còn hướng đến phát triển loại hình MICE với các trung tâm hội nghị lớn, sức chứa lên đến 1.000 khách.

Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 94 Can Ho Polaris Vung Tau Hình Ảnh 95

TDG Group đã và đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư đầy tiềm năng.

Nguồn: TDG Group

Website dự án: https://duanvungtau.vn/